พิกัด 10 ที่เที่ยว มาเลเซีย เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย ถ่ายรูปสวยๆ ชิลๆ

ที่เที่ยว มาเลเซีย

หัวข้อแนะนำ

ที่เที่ยว มาเลเซีย มาเลยคนรักการเดินทาง! ใครวางแผนวันหยุด? เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย ลองเช็คอินตามนี้ 10 ที่เที่ยวมาเลเซีย ไม่ไกล ไม่นานเกินไป เราจะถึงที่นี่ภายในไม่กี่ชั่วโมง ใครอยากไปเที่ยวมาเลเซียบ้างลองปักหมุดพิกัดไว้ที่นี่เลย! บินไม่ไกล เดินทางง่าย จะพาคุณไปเที่ยวในสไตล์การเดินทางที่คุณชอบ แน่นอนว่านอกจากมาเลเซียแล้ว ประเทศในฝันของคุณ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีทุกจุดหมายปลายทาง มันยังไม่จบทั้งหมด จองเที่ยวบินแรกในต่างประเทศ รับส่วนลดสูงสุด 2,200 บาท* แบบนี้เพียงปลายนิ้วสัมผัส คลิกจองและเตรียมเดินทาง

Lebuh Armenian จอร์จทาวน์ ที่เที่ยว มาเลเซีย

Lebuh Armenian เมื่อพูดถึงมาเลเซีย สิ่งแรกที่คนไทยชอบเราอดไม่ได้ที่จะนึกถึงคือ Lebuh Armenian, Street Art ในเมืองจอร์จทาวน์ ปีนัง นี่ยังคงเป็นถนนสายเล็กๆ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่มรดกโลกทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากแวะมาถ่ายรูปสวยๆ จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของจอร์จทาวน์ ใครที่เป็นนักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายรูปก็แวะมาได้ รับรองว่าคุณจะสนุกกับการเดินเล่นถ่ายรูปได้ตลอดทั้งวัน ที่เที่ยว มาเลเซีย

Petronas Twin Towers ตึกแฝดเปโตรนาส กัวลาลัมเปอร์

Petronas Twin Towers แน่นอนว่าหากคุณมาเยือนมาเลเซีย อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของที่นี่ที่เราไม่ควรพลาดคือการแวะชมความสวยงาม ตึกแฝดปิโตรนาส ตึกแฝดปิโตรนาสในกรุงกัวลาลัมเปอร์ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอาคารที่โดดเด่นมาก เป็นอาคาร 2 ชั้นเชื่อมต่อกันด้วยสะพานลอย และตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจของเมือง นอกจากนี้ยังมีความสูง 451.9 เมตร ทำให้เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยม ภายในมีสำนักงานต่างๆ และจุดชมวิวอันน่าประทับใจที่ด้านบนซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

LEGOLAND Malaysia นูซาจายา

LEGOLAND Malaysia เติมเต็มความฝันในวัยเด็กของคุณหรือพาลูกน้อยของคุณสนุกสนานที่ LEGOLAND Malaysia ในเมืองนุสาจายา รัฐยะโฮร์ สวนสนุกเลโก้แลนด์ แห่งแรกในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ กว้างขวางมากในคราวเดียว ที่นี่เราจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายในธีมเลโก้ซิตี้ รวมถึงชมเมืองจำลองทั่วโลก แฟนๆ LEGO สร้างขึ้นจาก LEGO จะต้องอยากสัมผัสมันอย่างแน่นอน!

Aquaria KLCC กัวลาลัมเปอร์

Aquaria KLCC สำรวจโลกใต้น้ำในใจกลางเมืองกับ Aquaria KLCC กัวลาลัมเปอร์ Aquaria KLCC เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปชมเพราะที่นี่เราสามารถดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลได้ ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำนานาชนิด ชมปลาหายาก และถ่ายรูปสนุกๆ นอกจากนี้ยังมีจุดที่น่าสนใจ เช่น ตู้ทรงกลมขนาดใหญ่ที่มีปลาว่ายอยู่รอบๆ พืชน้ำตลอดเวลาหรืออุโมงค์ใต้ทะเล จุดเด่นคือมีความยาว 90 เมตร ทำให้เราได้เห็นปลากระเบน ฉลาม และปลาชนิดต่างๆ ที่มาต้อนรับพวกเรา มันน่าตื่นเต้นมาก

Penang Hill จอร์จทาวน์

Penang Hill สถานที่สวยงามอีกแห่งที่น่าไปเยือนในปีนัง ที่เราไม่ควรพลาด และที่ตั้งอยู่ในจอร์จทาวน์คือปีนังฮิลล์แห่งนี้เพราะเป็นจุดชมวิวของเมืองจอร์จทาวน์ ซึ่งมีความสวยงามและอลังการมาก คุณต้องนั่งรถกระเช้าไฟฟ้าปีนังฮิลล์ด้วย ว่ากันว่าคุณต้องผ่านทางรถไฟที่ชันที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ความสูง 860 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล เพื่อไปถึงจุดสูงสุด นอกจากจุดชมวิวเมืองที่สวยงามแล้ว นอกจากนี้ยังมีสวนดอกไม้ สวนนก เส้นทางศึกษาธรรมชาติอีกด้วย สวยงามมาก นอกจากนี้หากใครหลงใหลและอยากพักและท่องเที่ยวสักระยะ มีที่พักและร้านอาหารมากมายที่นี่ ยังพร้อมให้บริการอีกด้วย

Elmina Central Park เอลมินา

Elmina Central Park เป็นสวนสาธารณะที่สวยงามตั้งอยู่ใน Elmina ห่างจากกัวลาลัมเปอร์ประมาณ 25 กิโลเมตร เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง รวมถึงนักท่องเที่ยว ไฮไลท์ได้แก่ ทางเดินสายรุ้ง และสะพาน Elmina Iconic ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เป็นจุดถ่ายรูปสุดตระการตาที่คอโซเชียลต้องไม่พลาดที่จะแวะถ่ายรูปและแชร์ลงไอจี

Melaka Historical City มะละกา

Melaka Historical City เมืองประวัติศาสตร์มะละกาเป็นพื้นที่เมืองเก่าของมะละกาที่ได้รับการอนุรักษ์โดยทางการมาเลเซีย นอกจากนี้ยังได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2551 ด้วยสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณโดยรอบมีอาคารทาสีแดงอันโดดเด่น มีพิพิธภัณฑ์ศิลปะ โบสถ์และหอคอย นาฬิกา ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย

Mount Kinabalu ภูเขาคินาบาลู เกาะบอร์เนียว

Mount Kinabalu นักเดินทางและผู้พิชิตที่ดุร้ายอาจต้องการปักธง เราจะได้ไปเยี่ยมชมจุดสูงสุดของโคตาคินาบาลูสักครั้งอย่างแน่นอน ภูเขาคินาบาลูตั้งอยู่บนเกาะบอร์เนียว (เกาะบอร์เนียว) ในอุทยานแห่งชาติคินาบาลู มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 4,095 เมตร การเดินทางขึ้นสู่ยอดเขาใช้เวลาประมาณ 2 วัน ระยะทางไปกลับประมาณ 18 กิโลเมตร ระยะทางมันโหดร้าย จึงเป็นอีกเส้นทางยอดนิยมสำหรับนักเดินป่าที่ไม่ควรพลาด

Cameron Highland รัฐปะหัง

Cameron Highland สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของมาเลเซียในรัฐปะหัง (ปะหัง) มันเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ภูเขาที่ใหญ่ที่สุดของมาเลเซีย ไฮไลท์ของทริปที่นี่คือการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและจิบชาอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีไร่ชาที่นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมได้ แล้วมาจิบชาอร่อยๆ สัมผัสอากาศเย็นสบายประมาณ 20 องศาเซลเซียส เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าไปเยือนอย่างแท้จริง

Awana Skyway กระเช้าลอยฟ้า รัฐปะหัง

Awana Skyway กระเช้าลอยฟ้า รัฐปะหัง ปิดท้ายด้วยการนั่งกระเช้าลอยฟ้าและชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามที่ Awana Skyway ซึ่งตั้งอยู่ในเก็นติ้งไฮแลนด์ ในรัฐปะหัง (ปะหัง) ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของป่าฝนอันเขียวชอุ่มที่มีอายุ 130 ล้านปี ภายในห้องโดยสารมีพื้นกระจกให้มองเห็นได้ชัดเจน รวมถึงความตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด ที่เที่ยว มาเลเซีย

 

บทความแนะนำ